Sunday, July 14, 2013

PRATHEEKSHA (HOPE)

ജീവിതത്തിൽ പ്രതീക്ഷകൾ  വേണം
എല്ലാവർക്കും
സ്നേഹത്തിന്റെയോ കാത്തിരിപ്പിന്റെയോ
അണയാത്ത ഒരു നാളം അകലത്ത്
കണ്ടാലും മതി പ്രതീക്ഷിക്കാൻ

മൊത്തം സ്നേഹവും ഒരുമിച്ച് കിട്ടിയവന്
പ്രതീക്ഷിക്കാനിനി എന്തുണ്ട് ബാക്കി?
ഒരു ജീവിതത്തിനു വേണ്ടത് ഒരു കെട്ടായി കിട്ടി
ഇനിയെന്ത്? മരണമോ?നിശബ്ദതയോ?

ഒരുവനുള്ള പോരായ്മകളാണ്‌ അവന്റെ കരുത്ത്
അവയിലാണ് അവനു വളരാൻ കഴിയുന്നത്‌
പോരായ്മകൾ ഇല്ലാത്തവൻ വളരുന്നില്ല, മരിക്കുന്നു
എന്റെ പോരായ്മകളെ ഞാൻ വെറുക്കുന്നു

ഇങ്ങനെ ഞാൻ എന്തിനു തുടരണം?
ഇത്ര വലിയ പ്രപഞ്ചത്തിൽ ഒറ്റയെന്ന്
തോന്നിയാൽ പിന്നെ എന്തിനു ഞാൻ തുടരണം?
സ്വപ്നം കാണാനും നേടാനും ഇനി ഇല്ല നേരം

നീ എന്റെ കൂടെ ഉള്ളതാണ് ജീവശ്വാസം
ശ്വാസം തോന്നലായി മാറിയാൽ ജീവന വെറും മിധ്യയാവും
നമുക്ക് ജീവിക്കണ്ടേ? സ്നേഹിച്ച്? ഒരുമിച്ച്?
നക്ഷത്രങ്ങളോളം പ്രായം സ്നേഹിച്ച്, ഒരുമിച്ച്...


No comments:

Post a Comment

Saffron Catholics of Kerala

Recently, a few Catholic dioceses in Kerala have been making statements and movements favouring right wing political parties. Some of these ...